Bitcoin Forum
September 04, 2026, 08:34:37 PM *
News: Latest Bitcoin Core release: 31.1 [Torrent]
 
   Home   Help Search Login Register More  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: AI Agents magiging bagong Bitcoin Users at Investors?  (Read 117 times)
Asuspawer09 (OP)
Sr. Member
****
Offline

Activity: 2352
Merit: 468


Buy Bitcoin ✨


View Profile
August 23, 2026, 07:23:35 PM
 #1

Nakita ko ang isang article na ito tungkol sa AI agents, na for years ang Coinbase at Solana Labs ay naiisip kung paano makakaroon ng 1 billion user's currently sa research ko nasa 100+ million users na sila.

At dahil sa AI agents ngayon, posible na ang mga users na iyon ay mga AI agents, dahil sobrang popular na ang mga AI at kaya na rin ngayon ng mga AI na gumawa ng mga multi step task, sinabe sa article na ginagawa ng mga companies or building na sila ng mga protocols,infrastructure kung saan iaallowed sa platform nila ang mga AI agents na gumawa ng mga payments, so kapag nangyare yan AI agents na ang possible maghandle ng mga transactions or possibly para na rin mga investments, sa ngayon stablecoins ang ginagamit dahil na rin siguro sa stable market price neto pero in the future possible Bitcoin na rin.

Sa pagkakaalam ko maraming mga platform na rin naman ang pwedeng magset ng mga auto buy feature, pero ang kagandahan siguro is AI pwede ikaw mismo ang magset ng mga conditions mo, or ng goal mo, then ang AI na mismo ang magaanalyze kung dapat bang bumili at siya na rin ang mageexecute, basically parang investors na rin ito kapag nagkataon in the future. If ganon possible talaga na maging puro AI na rin ang mga susunod na investors.

Isa pa maraming kayang gawin o iset sa mga AI agents, tulad na lang siguro ng:
-Pagmomintor ng prices sa market
-Pagkakaroon ng research o information sa latest news
-maykakayahang magexecute ng mga transactions, pwedeng magbuy or sell automatically iset ang prices sa tingin nya na matatalo sa profit.
-Pwede mo rin iset ang mga automatic transactions mo sa pagbabayad or mga services.

Alam na naten ang mga nagagawa ng AI sa panahon ngayon, isa sa mga nakakatakot dito is ang possible future kung saan magiging parang tao na siya, or User ng crypto.

THIS IMAGE IS AI GENERATED

Source:
Link



███████▄▄███▄███▄
███▄▄████████▌██
▄█████████████▐██▌
██▄███████████▌█▌
███████▀██████▐▌█
██████████████▌▌▐
████████▄███████▐▐
█████████████████
███████████████▄██▄
██████████████▀▀▀
█████▀███▀▀▀

▄▄▄██████▄▄▄███████▄▄▄
███████████████████████████
███▌█████▀███▌█████▀▀███████████▄▄▄▄▄▄▄▄
███▌█████▄███▌█████▄███▐███████████████████▄
▐████████████▀███████▄██████████▀▀▀▀▀▀▀▀████▀
▐████████████▄██▄███████████▌█████████▄████▀
▐█████████▀█████████▌█████████████▄▄████▀
██████████▄███████████▐███▌██▄██████▀
██████████████▀███▐███▌██████████████████████
████▀██████▀▀█████████▌███▀▀▀▀███▀▀▀▀▀▀▀████▌

█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
 
P R E M I E R   B I T C O I N   C A S I N O   &   S P O R T S B O O K
 

█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████

█▀▀









▀▀▀

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
98%
RTP


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

▀▀█









▀▀▀

█▀▀









▀▀▀

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
HIGH
ODDS


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

▀▀█









▀▀▀

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██▄▄▄▄
▀▀▀▀▀▀

███████████████████████████████
 
PLAY NOW
 

███████████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
▄▄▄▄██
▀▀▀▀▀▀
julerz12
Legendary
*
Offline

Activity: 3178
Merit: 1677


Looking for Campaign Manager? PM Me TG: @julerz12


View Profile WWW
August 25, 2026, 01:25:33 AM
 #2

Not really an investor per se pero automated traders 'lang. They only execute the trades, buy/sell based sa mga nakakalap nilang impormasyon. May human assistance pa rin in the background.
'Cause one of the problems with this is that news nowadays can easily be manipulated, and if naka-base ang decision-making nila sa mga balita, these AI agents could make lots of wrong moves and potentially ruin anyone's capital.
Dagdag mo pa na some of these AI Agents can be manipulated by Hidden Prompt Injection Attacks. Nakakatakot na bigyan mo ng full autonomy ang isang AI to trade and risk your capital.
If I were to invest in anything, I'd rather do it myself.  Grin
Source: [1] [2]

ang possible future kung saan magiging parang tao na siya, or User ng crypto.
Magiging posible 'lang yata to if they gain sentience. As of now, malayo pa daw ito sa realidad na mangyari. Maybe in the next 50 or 100 years.

▄▄███████████████████▄▄
▄███████████████████████▄
████████████████████████
█████████████████████████
████████████████████████
████████████▀██████▀████
████████████████████████
█████████▄▄▄▄███████████
██████████▄▄▄████████████
████████████████████████
████████████████▀▀███████
▀███████████████████████▀
▀▀███████████████████▀▀
 
 EARNBET 
| 🏀
 
🏈 🏓
 
🎯 🥊
 
 🎾
 
 🏐
 
🏏 🏎️
|


███████▄▄███████████
████▄██████████████████
██▀▀███████████████▀▀███
▄████████████████████████
▄▄████████▀▀▀▀▀████████▄▄██
███████████████████████████
█████████▌██▀████████████
███████████████████████████
▀▀███████▄▄▄▄▄█████████▀▀██
▀█████████████████████▀██
██▄▄███████████████▄▄███
████▀██████████████████
███████▀▀███████████

....HIGHEST....
VIP REWARDS

  G U A R A N T E E D  
| 
 🜲 
KING OF
THE CASTLE

$200K in prizes
| 
..PLAY NOW..
Asuspawer09 (OP)
Sr. Member
****
Offline

Activity: 2352
Merit: 468


Buy Bitcoin ✨


View Profile
August 25, 2026, 02:04:55 PM
 #3

Not really an investor per se pero automated traders 'lang. They only execute the trades, buy/sell based sa mga nakakalap nilang impormasyon. May human assistance pa rin in the background.
'Cause one of the problems with this is that news nowadays can easily be manipulated, and if naka-base ang decision-making nila sa mga balita, these AI agents could make lots of wrong moves and potentially ruin anyone's capital.
Dagdag mo pa na some of these AI Agents can be manipulated by Hidden Prompt Injection Attacks. Nakakatakot na bigyan mo ng full autonomy ang isang AI to trade and risk your capital.
If I were to invest in anything, I'd rather do it myself.  Grin
Source: [1] [2]

ang possible future kung saan magiging parang tao na siya, or User ng crypto.
Magiging posible 'lang yata to if they gain sentience. As of now, malayo pa daw ito sa realidad na mangyari. Maybe in the next 50 or 100 years.

Good point kabayan, kase kung ganun nga naman parang automated trading lang talaga ang nangyayare ad hindi naman siguro magririsk ng maraming accounts talaga or magiging users talaga na matatawag if wala naman full sentience talaga so oo nga parang automated trading account lang din siya, pero hindi pa rin naman siguro nagiging fully profitable yung mga AI bots, may mga nakikita ako na gumagawa ng expirement na nagtatrade gamit yung mga AI bots, pero mostl naman random yung nangyayare minsan nagsusuccess and minsan hindi.

Siguro, if magiging mas mataas ang chance ng success ng mga AI bots, dadami sila, and possibly mostly ng mga accounts sa isang platform na maging AI bots. So, siguro possible din naman na dumami ang mga users na ang pinaka-point nila sa article, ay baka yung mga users nila papuntang billion users ay maging puro AI agents na.


███████▄▄███▄███▄
███▄▄████████▌██
▄█████████████▐██▌
██▄███████████▌█▌
███████▀██████▐▌█
██████████████▌▌▐
████████▄███████▐▐
█████████████████
███████████████▄██▄
██████████████▀▀▀
█████▀███▀▀▀

▄▄▄██████▄▄▄███████▄▄▄
███████████████████████████
███▌█████▀███▌█████▀▀███████████▄▄▄▄▄▄▄▄
███▌█████▄███▌█████▄███▐███████████████████▄
▐████████████▀███████▄██████████▀▀▀▀▀▀▀▀████▀
▐████████████▄██▄███████████▌█████████▄████▀
▐█████████▀█████████▌█████████████▄▄████▀
██████████▄███████████▐███▌██▄██████▀
██████████████▀███▐███▌██████████████████████
████▀██████▀▀█████████▌███▀▀▀▀███▀▀▀▀▀▀▀████▌

█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
 
P R E M I E R   B I T C O I N   C A S I N O   &   S P O R T S B O O K
 

█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████

█▀▀









▀▀▀

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
98%
RTP


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

▀▀█









▀▀▀

█▀▀









▀▀▀

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
HIGH
ODDS


▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

▀▀█









▀▀▀

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██▄▄▄▄
▀▀▀▀▀▀

███████████████████████████████
 
PLAY NOW
 

███████████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
▄▄▄▄██
▀▀▀▀▀▀
abel1337
Legendary
*
Offline

Activity: 2604
Merit: 1147



View Profile WWW
September 03, 2026, 02:38:13 PM
 #4

Depende padin ito sa mag seset up ng AI agent for what kind of usage. Pero I've seen some AI agents or AI trading bots na ginagamit for daily trade. Meron ng nag A-AI trading at possible maging popular ito sa future. Mga AI agents na nakita ko before is for personal usage and vinibe code lang din. Pag na commercialize yan at may company na nag laan ng marketing budget, possible na sumikat yan especially if profitable talaga yung AI agent trader.

Though I believe na investing would be the choice of the human, with only the suggestion of an AI. Unless may gumawa ng AI agent na nag sspeciaize sa bitcoin investing and trading talaga.

 
  WeLive  CRYPTO  
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
 
  Check NOW!  
lionheart78
Legendary
*
Offline

Activity: 3528
Merit: 1207



View Profile WWW
September 03, 2026, 03:58:58 PM
 #5

AI program can never be an investor but rather iyong tao behind that application.  Alam naman natin an ang mga programs ay walang kapasidad na magkaroon ng pera unless iyong tao behind nun ay gagamitin ito to channel their funds.

So basically, I undertand the statement na ang AI agents ay maaring gamiting tools to assist iyong tao na magengage sa pagiging investors at Bitcoin users.  Other than that, wala akong maisip na logical reason para maging standalone investors at Bitcoin users and isang AI agent.

█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████▀█▀████████████████▀████████████████▀█████████████████████████████▀████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
███████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
███████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████▀██████▀█████▀████████▀█████
██████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████▄█▄████████████████▄████████████████▄█████████████████████████████████▄██████▄█████▄████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
 
 🍒   ⚽️    IIIIIFASTEST GROWING CASINO & SPORTSBOOK     Play Now    
coinrifft
Sr. Member
****
Offline

Activity: 322
Merit: 252


Rainbet


View Profile
Today at 08:50:03 AM
 #6

Katulad ng sabi ng iba, magagamit lamang ang AI bilang users or investors dahil sa tao na mag se setup sa likod nito. Parang trading bot din dati, bumili ka nga nito, pero hindi mo rin naman alam gamitin, so walang silbi parin.

So kailangan parin ng hawak ng tao (human touch) sa mga agents na to. So sa umpisa mahirap pero kung nag gain ka nag experience talagang magiging malaking tulong ang mga AI agents. May learning curve parin at ito ay magsisimula sa atin.

tech30338
Sr. Member
****
Offline

Activity: 1246
Merit: 300


Instant Crypto Withdrawals


View Profile WWW
Today at 10:10:52 AM
 #7

Nakita ko ang isang article na ito tungkol sa AI agents, na for years ang Coinbase at Solana Labs ay naiisip kung paano makakaroon ng 1 billion user's currently sa research ko nasa 100+ million users na sila.

At dahil sa AI agents ngayon, posible na ang mga users na iyon ay mga AI agents, dahil sobrang popular na ang mga AI at kaya na rin ngayon ng mga AI na gumawa ng mga multi step task, sinabe sa article na ginagawa ng mga companies or building na sila ng mga protocols,infrastructure kung saan iaallowed sa platform nila ang mga AI agents na gumawa ng mga payments, so kapag nangyare yan AI agents na ang possible maghandle ng mga transactions or possibly para na rin mga investments, sa ngayon stablecoins ang ginagamit dahil na rin siguro sa stable market price neto pero in the future possible Bitcoin na rin.

Sa pagkakaalam ko maraming mga platform na rin naman ang pwedeng magset ng mga auto buy feature, pero ang kagandahan siguro is AI pwede ikaw mismo ang magset ng mga conditions mo, or ng goal mo, then ang AI na mismo ang magaanalyze kung dapat bang bumili at siya na rin ang mageexecute, basically parang investors na rin ito kapag nagkataon in the future. If ganon possible talaga na maging puro AI na rin ang mga susunod na investors.

Isa pa maraming kayang gawin o iset sa mga AI agents, tulad na lang siguro ng:
-Pagmomintor ng prices sa market
-Pagkakaroon ng research o information sa latest news
-maykakayahang magexecute ng mga transactions, pwedeng magbuy or sell automatically iset ang prices sa tingin nya na matatalo sa profit.
-Pwede mo rin iset ang mga automatic transactions mo sa pagbabayad or mga services.

Alam na naten ang mga nagagawa ng AI sa panahon ngayon, isa sa mga nakakatakot dito is ang possible future kung saan magiging parang tao na siya, or User ng crypto.

THIS IMAGE IS AI GENERATED

Source:
Link


Pero mga tao parin possible na magfeed sa kanila ng gagawin nila parang program lang siya na susunod sa utos or task na ibibigay sa kniya, okay nadin naman, yan less na stress ng mga tao pero maari pading magkamali ito since hindi nmn perfect, at ngaaral parin ito sa mga patterns.

 
░░░░░░░▓███████░░░░░░░▓███
░░░░░░░░░░▓████░░░░░░████
░░░░░░░░░░▓███▓░░░░█████▒
░░░░░░░░░█████▒░░▓█████▒
░░░░░░░▒███▓██░░██████▓░░
░░░░░░▓███▓██▓██▓▓██▓░░░
░░░░░▓██▓░░█████░███░░░░
░░░░░░░░░░▓████░░▓██░░░░░
░░░▓███░░░███▒░░░███░░░░░
░░████░░░░▓▒░░░░░███░░░░░
██▓▒░░░░░░░░░░░░███░░░░░
░░░░░░░░░░░░░░░░░░███████
.
█▀▀









█▄▄
.
.
▀▀█









▄▄█
 
|.

PROFIT
SHARING

 EVERY  WEEK
|.

MONTHLY RACE
AND UP TO $2000

 WEEKLY MASTERS ARENA
|.
█▀▀









█▄▄
.
.
▀▀█









▄▄█
Russlenat
Legendary
*
Offline

Activity: 3626
Merit: 1088


Crypto Exchange Aggregator


View Profile
Today at 01:06:59 PM
 #8

Katulad ng sabi ng iba, magagamit lamang ang AI bilang users or investors dahil sa tao na mag se setup sa likod nito. Parang trading bot din dati, bumili ka nga nito, pero hindi mo rin naman alam gamitin, so walang silbi parin.
Iba yata ang trading BOT, pero never pa talaga akong nakagamit niyan.

So kailangan parin ng hawak ng tao (human touch) sa mga agents na to. So sa umpisa mahirap pero kung nag gain ka nag experience talagang magiging malaking tulong ang mga AI agents. May learning curve parin at ito ay magsisimula sa atin.

Naririnig ko na ito now,  marami ng ring ads sa facebook about AI agents. pero sa trading and investing hindi pa, mostly sa pag manage lang ng companies, nakakatulong ma reduce ang cost sa salaries tapos ma improve ang efficiency,.. maganda tong na share ni kabayan, worth exploring.

Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!