Bitcoin Forum
August 31, 2026, 12:12:38 AM *
News: Latest Bitcoin Core release: 31.1 [Torrent]
 
   Home   Help Search Login Register More  
Pages: [1]
  Print  
Author Topic: 10 years no movement, ngayon biglang may $40 million transfer  (Read 44 times)
Maslate (OP)
Hero Member
*****
Offline

Activity: 3836
Merit: 867


Message @Hhampuz if you are looking for a CM!


View Profile
August 30, 2026, 02:35:49 PM
Merited by mirakal (1)
 #1

Hindi na rin ito bago, may mga old Bitcoin wallets na dati nang biglang “nabuhay” at nag-transfer pagkatapos ng maraming taon.

Sa case na ito, yung mga wallet ay halos walang movement since around 2011 to 2014, so safe to say na possible early investors talaga ang may hawak nito. Ang tanong ngayon, ano ba talaga ang ibig sabihin kapag ganitong old wallets ay biglang gumalaw? Kailangan ba agad mag-panic dahil possible sell-off, or baka simpleng transfer lang to another wallet for better security or custody?

Para sa akin, hindi naman dapat automatic natin isipin na every time may old wallet na gumalaw, magbebenta agad yung owner. Nakikita lang natin na may movement sa blockchain, pero hindi ibig sabihin na selling na agad.



Bitcoin wallets untouched for 10 years moved $40 million worth of coins

 
█▄
R


▀▀██████▄▄
████████████████
▀█████▀▀▀█████
████████▌███▐████
▄█████▄▄▄█████
████████████████
▄▄██████▀▀
LLBIT▀█ 
  TH#1 SOLANA CASINO  
████████████▄
▀▀██████▀▀███
██▄▄▀▀▄▄████
████████████
██████████
███▀████████
▄▄█████████
████████████
████████████
████████████
████████████
█████████████
████████████▀
████████████▄
▀▀▀▀▀▀▀██████
████████████
███████████
██▄█████████
████▄███████
████████████
█░▀▀████████
▀▀██████████
█████▄█████
████▀▄▀████
▄▄▄▄▄▄▄██████
████████████▀
........5,000+........
GAMES
 
......INSTANT......
WITHDRAWALS
..........HUGE..........
REWARDS
 
............VIP............
PROGRAM
 .
   PLAY NOW    
BitMaxz
Legendary
*
Offline

Activity: 4088
Merit: 3681


♻️ Automatic Exchange


View Profile WWW
August 30, 2026, 09:45:11 PM
 #2

Sa totoo lang wala naman talaga tayong mga alam pero dahil sa mga panahong ito diba may pangalan na ang mga BTC addresses ng mga exchange ngayon?
Kung sakali malalaman mo rin na yung naitransfer na btc kinoconsolidate din ng mga exchange at may pangalan din ng exchange diba?
Kaya masasabi mo kung pina palitan ng owner yung BTC niya o kung nilipat nya lang din sa ibang wallet.

chaka Kung $40 million lang kakauniti lang din ang impak sa merkado pwera na lang kung masyadong maluwag sa mga merkado ngayon. I mean yung mga exchange puro maliliit na passive buyers or sellers lang ang mga nasa spots.
Kung $40 billion toh malaki ang impak perk kung $40m lang saakin napaka liit lang naman ng impak kung tatanungin mo ko kasi kahit nga $100k hindi namana masyadong makita kung nag karon ba ng impak sa merkado.

░░░░▄▄████████████▄
▄████████████████▀
▄████████████████▀▄█▄
▄██████▀▀░░▄███▀▄████▄
▄██████▀░░░▄███▀▀██████▄
██████▀░░▄████▄░░░▀██████
██████░░▀▀▀▀▄▄▄▄░░██████
██████▄░░░▀████▀░░▄██████
▀██████▄▄███▀░░░▄██████▀
▀████▀▄████░░▄▄███████▀
▀█▀▄████████████████▀
▄████████████████▀
▀████████████▀▀░░░░
 
 CCECASH 
GreatArkansas
Legendary
*
Offline

Activity: 3150
Merit: 1525


Bitcoin Fixes It


View Profile WWW
August 30, 2026, 11:05:27 PM
 #3

Para sa akin, madami parin kasi talaga nag hihintay kay Satoshi, ung mga wallets na untouched and proven na kay Satoshi, kasi pag daw ito nag start na ma move, possible na e sesell ito at posible na magka market crash. So we can't blame them, lalo na yung mga traders na ginagawa ito as signal or any fundemental analysis, kasi kung totousin at iisipin mo, makaka apekto talaga sa market ito, lalo pag trader ka.

▄▄███████████████████▄▄
▄███████████████████████▄
████████████████████████
█████████████████████████
████████████████████████
████████████▀██████▀████
████████████████████████
█████████▄▄▄▄███████████
██████████▄▄▄████████████
████████████████████████
████████████████▀▀███████
▀███████████████████████▀
▀▀███████████████████▀▀
 
 EARNBET 
| 🏀
 
🏈 🏓
 
🎯 🥊
 
 🎾
 
 🏐
 
🏏 🏎️
|


███████▄▄███████████
████▄██████████████████
██▀▀███████████████▀▀███
▄████████████████████████
▄▄████████▀▀▀▀▀████████▄▄██
███████████████████████████
█████████▌██▀████████████
███████████████████████████
▀▀███████▄▄▄▄▄█████████▀▀██
▀█████████████████████▀██
██▄▄███████████████▄▄███
████▀██████████████████
███████▀▀███████████

....HIGHEST....
VIP REWARDS

  G U A R A N T E E D   
| 
 🜲 
KING OF
THE CASTLE

$200K in prizes
| 
..PLAY NOW..
BitMaxz
Legendary
*
Offline

Activity: 4088
Merit: 3681


♻️ Automatic Exchange


View Profile WWW
August 30, 2026, 11:33:18 PM
 #4

Para sa akin, madami parin kasi talaga nag hihintay kay Satoshi, ung mga wallets na untouched and proven na kay Satoshi, kasi pag daw ito nag start na ma move, possible na e sesell ito at posible na magka market crash. So we can't blame them, lalo na yung mga traders na ginagawa ito as signal or any fundemental analysis, kasi kung totousin at iisipin mo, makaka apekto talaga sa market ito, lalo pag trader ka.

Kung may nagalaw man sa wallet ni Satoshi sa palagay ko naimove lang yun o na transfer lang yun sa bagong wallet pero hindi sa exchanges. Kasi ang alam ko may separate wallet sya talaga sa mga ipon nya.
Kung yung mga alam nyong wallet ni satoshi sa palagay ko wala na sya access dun kahit nga yung burn address nya kung san tinatapon ang mga Bitcoin as his promise binura nya yung backup at sinira ang bitcoin wallet file.

Kung apekto lang sa market hindi lang si Satoshi ang nag dedevelop ngayon ng bitcoin. Open source ito kahit sino pwede mag contribute.  kaya sa palagay ko imposible mang yari na may gagalaw sa mga wallet na alam nyong kay satoshi o kung mangyari man syempre buhay parin ang Bitcoin at sapalagay ko continues parin naman and developing kahit sa feeling nyo na iiwan ni Satoshi ang  mundo ng crypto.

░░░░▄▄████████████▄
▄████████████████▀
▄████████████████▀▄█▄
▄██████▀▀░░▄███▀▄████▄
▄██████▀░░░▄███▀▀██████▄
██████▀░░▄████▄░░░▀██████
██████░░▀▀▀▀▄▄▄▄░░██████
██████▄░░░▀████▀░░▄██████
▀██████▄▄███▀░░░▄██████▀
▀████▀▄████░░▄▄███████▀
▀█▀▄████████████████▀
▄████████████████▀
▀████████████▀▀░░░░
 
 CCECASH 
PX-Z
Legendary
*
Online Online

Activity: 2282
Merit: 1372


Wallet Transaction Notifier - @txnNotifierBot


View Profile
August 30, 2026, 11:59:01 PM
 #5

Para sa akin, hindi naman dapat automatic natin isipin na every time may old wallet na gumalaw, magbebenta agad yung owner. Nakikita lang natin na may movement sa blockchain, pero hindi ibig sabihin na selling na agad.
True, there are platforms din na kayang mag identify if the wallet address came from an exchange or not and just wallet transfer. But usually i don't think transferring the balance from that very safe wallet to new one is logical when its very safe ng ilang years, imagine more than 10 years dun. But who knows ika nga.

 
 b1exch.to 
  ETH      DAI   
  BTC      LTC   
  USDT     XMR    
.███████████▄▀▄▀
█████████▄█▄▀
███████████
███████▄█▀
█▀█
▄▄▀░░██▄▄
▄▀██▄▀█████▄
██▄▀░▄██████
███████░█████
█░████░█████████
█░█░█░████░█████
█░█░█░██░█████
▀▀▀▄█▄████▀▀▀
Pages: [1]
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!