Para sa akin, madami parin kasi talaga nag hihintay kay Satoshi, ung mga wallets na untouched and proven na kay Satoshi, kasi pag daw ito nag start na ma move, possible na e sesell ito at posible na magka market crash. So we can't blame them, lalo na yung mga traders na ginagawa ito as signal or any fundemental analysis, kasi kung totousin at iisipin mo, makaka apekto talaga sa market ito, lalo pag trader ka.
Kung may nagalaw man sa wallet ni Satoshi sa palagay ko naimove lang yun o na transfer lang yun sa bagong wallet pero hindi sa exchanges. Kasi ang alam ko may separate wallet sya talaga sa mga ipon nya.
Kung yung mga alam nyong wallet ni satoshi sa palagay ko wala na sya access dun kahit nga yung burn address nya kung san tinatapon ang mga Bitcoin as his promise binura nya yung backup at sinira ang bitcoin wallet file.
Kung apekto lang sa market hindi lang si Satoshi ang nag dedevelop ngayon ng bitcoin. Open source ito kahit sino pwede mag contribute. kaya sa palagay ko imposible mang yari na may gagalaw sa mga wallet na alam nyong kay satoshi o kung mangyari man syempre buhay parin ang Bitcoin at sapalagay ko continues parin naman and developing kahit sa feeling nyo na iiwan ni Satoshi ang mundo ng crypto.