Kung member ka ng telegram group dito sa local natin I have mentioned na benta nyo na lahat ng pesos to USDT. At that time if I'm not mistaken nasa 57-58 php palang per USDT. So if someone na nakinig sa advice ko he already earned almost 8 percent kong ibebenta nya yung USDT nya ngayon. Pero ako yung advice ko di ko ginawa. Baliw din e no? Haha
Yun ang malaking problema dyan

Di ka din nakinig sa sarili mo hahaha.
---
Tingin nyo hanggang saan aabot ang all time low ng Peso sa term ni BBM?
Wag kang mag-alala kabayan dahil hindi ko rin nagawa yang advice mo hindi dahil hindi ko talaga ginawa pero dahil hindi ko nakita yung sinabi mo.

Anyway, wala akong nakikitang rason para mag-hold ng PHP ngayon UNLESS yun ay emergency funds mo dahil iba pa rin kapag may EF ka sa bank or kung saan mo man gusto ilagay. Hindi natin alam ang pwedeng mangyari sa hinaharap.
Kung matagal ka na sa investing, mararamdaman mo talaga na babagsak ang halaga ng PHP at yun ang naramdaman ko. Stock Market natin bagsak, corruption kahit saan, flood control scandals at kung ano-ano pang mga events na nakaapekto sa ekonomiya natin in a negative way. Pwede ba paRANT boss dahil
p*tang inang administrasyon na ito. Sana walang pro-BBM dito pero dahil sa kanya, nagkanda-leche-leche ang buhay natin nitong nakaraang 4 na taon. May 2 na taon pa tayong dapat tiisin bago mapalitan ang presidente natin. Isa na lang ang masasabi ko sa inyo mga boss. KAYA PA TO LATE GAME LANG!!!

Kung magpatuloy itong slump na nangyayari sa bansa natin, hindi na ako masusrprise kung isang araw, makikita natin ang palitan ng USD to PHP ay $1 = 65 PHP bago matapos ang termino nitong bangag nating presidente. Nakakahiya siya sobra.