Bitcoin Forum
September 04, 2026, 10:01:57 AM *
News: Latest Bitcoin Core release: 31.1 [Torrent]
 
   Home   Help Search Login Register More  
Pages: « 1 [2]  All
  Print  
Author Topic: Peso hit a record low, mas okay ba mag-ipon sa Bitcoin?  (Read 260 times)
LogitechMouse
Legendary
*
Offline

Activity: 3290
Merit: 1169


Spinly.io - Next-gen Crypto iGaming Platform


View Profile WWW
September 03, 2026, 05:37:52 AM
 #21

Kung member ka ng telegram group dito sa local natin I have mentioned na benta nyo na lahat ng pesos to USDT. At that time if I'm not mistaken nasa 57-58 php palang per USDT. So if someone na nakinig sa advice ko he already earned almost 8 percent kong ibebenta nya yung USDT nya ngayon. Pero ako yung advice ko di ko ginawa. Baliw din e no? Haha

Yun ang malaking problema dyan  Grin

Di ka din nakinig sa sarili mo hahaha.
---
Tingin nyo hanggang saan aabot ang all time low ng Peso sa term ni BBM?

Wag kang mag-alala kabayan dahil hindi ko rin nagawa yang advice mo hindi dahil hindi ko talaga ginawa pero dahil hindi ko nakita yung sinabi mo. Cheesy Anyway, wala akong nakikitang rason para mag-hold ng PHP ngayon UNLESS yun ay emergency funds mo dahil iba pa rin kapag may EF ka sa bank or kung saan mo man gusto ilagay. Hindi natin alam ang pwedeng mangyari sa hinaharap.

Kung matagal ka na sa investing, mararamdaman mo talaga na babagsak ang halaga ng PHP at yun ang naramdaman ko. Stock Market natin bagsak, corruption kahit saan, flood control scandals at kung ano-ano pang mga events na nakaapekto sa ekonomiya natin in a negative way. Pwede ba paRANT boss dahil p*tang inang administrasyon na ito. Sana walang pro-BBM dito pero dahil sa kanya, nagkanda-leche-leche ang buhay natin nitong nakaraang 4 na taon. May 2 na taon pa tayong dapat tiisin bago mapalitan ang presidente natin. Isa na lang ang masasabi ko sa inyo mga boss. KAYA PA TO LATE GAME LANG!!! Cheesy

Kung magpatuloy itong slump na nangyayari sa bansa natin, hindi na ako masusrprise kung isang araw, makikita natin ang palitan ng USD to PHP ay $1 = 65 PHP bago matapos ang termino nitong bangag nating presidente. Nakakahiya siya sobra.


░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀
████░▄▄▄███████
████▄▄▄▄▄▄▄▄░▄██
▀▀▀▀▀▀▀▀████░███
████████████░███
████████████░█▀

░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░███
████████████░███
████████████░███
████▄▄▄▄████░██▀
████▀▀▀▀▀▀▀▀░▀
████░█▀

░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀
█████████░▄▄▄
█████████░███
░▄░██████░██▀██
▀▀░██████░▀██▄██
████████████░█▀

░▄███████▀░▄██▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀██▀▀▀▄██
████████████░███
████████████░███
██░▄░███████░███
██░█░███████░███
████████████░███
████████████░█▀

░▄██████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▄██
██████░███
██████░███
██████░███
██████░███████▀▄
██████░▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀

░▄████▀██▄█████▀▄
▀▀▀▀▀███▀▀▀▀▀▀▄██
█████████████░███
█████░█░█████░███
█████░▀░█████░███
█████████████░█▀
██████████░▄▄▄
██████████░█▀
 
.....  Next−Gen Crypto iGaming  .....
| 
     Play now      
blockman
Hero Member
*****
Offline

Activity: 3766
Merit: 684


Crypto Exchange Aggregator


View Profile
September 03, 2026, 09:45:48 AM
 #22

Anong nasa isip mo, pa share naman.. is it real estate ba? or still crypto?
Posibleng real estate at gold yan. Pwede ding REITs at kung sa crypto naman pwedeng stable coins PHP against USD. Kung nagstart maghold since Php50/$ malaki na din yung gain kung $1k+ ang hinohold.
Currently maganda ang crypto pero dapat may budget kaparin hindi lang naman kasi basta basta ang crypto na akala ng iba pera agad, meron din ups and down, medyo mahirap makabawi ang economiya natin alam nadin ito ng mga investors hindi lang natin talaga inaamin na bagsak na bagsak na, wala kasing maganda nangyayare sa bansa natin kaya nagkakaganeto.
Kung may budget iyong bitcoin talaga ang ipunin pero wag masyado magpanic sa pagbili tandaan maganda din ang timing sa paginvest sa crypto.
Kung titignan natin, parang sobrang hirap o matatagalan bago makabawi ang ekonomiya natin. Masyadong mataas na yung palitan na ang buong akala ng madami hindi tatago sa Php60/$1 pero ayun na nga at lumagpas pa at ang mga projection pang nakikita baka umabot hanggang Php80/$1. Aminin man natin o hindi, visible naman yung pagkabagsak ng ekonomiya. Walang investors confidence dahil sa mga kurakot na politiko at sila lang nagpapayaman. Maging yung mga malalaking corporations na may magagaling na economists, hindi na nila matanggi na bagsak ang lagay ng economy natin. Wag na silang magbulag bulagan pa kahit anong gawing pagtanggi nila, kitang kita na lugmok at wala ng pondo ang bansa dahil binulsa na ng mga cronies ng panggulo.

Cointxz
Copper Member
Legendary
*
Offline

Activity: 3626
Merit: 1336


Leading Crypto Sports Betting & Casino Platform


View Profile WWW
September 03, 2026, 10:03:51 AM
 #23


Kung matagal ka na sa investing, mararamdaman mo talaga na babagsak ang halaga ng PHP at yun ang naramdaman ko. Stock Market natin bagsak, corruption kahit saan, flood control scandals at kung ano-ano pang mga events na nakaapekto sa ekonomiya natin in a negative way. Pwede ba paRANT boss dahil p*tang inang administrasyon na ito. Sana walang pro-BBM dito pero dahil sa kanya, nagkanda-leche-leche ang buhay natin nitong nakaraang 4 na taon. May 2 na taon pa tayong dapat tiisin bago mapalitan ang presidente natin. Isa na lang ang masasabi ko sa inyo mga boss. KAYA PA TO LATE GAME LANG!!! Cheesy

Hayop naman kung meron pa dn pro BBM dito sa kabila ng malalim na korupsyon na hindi man lang masolusyonan hanggang ngayon kahit pa may mga nagsasalita na.

Since matagal pa next election ay baka umabot pa ng 70+php per $ since nanghihingi nanaman ng karagdagang pondo ang mga animal na congressman at dpwh para sa flood control.

Hold lng ng USD, pump dn yan kasabay ni Bitcoin. Haha

..Stake.com..   ▄████████████████████████████████████▄
   ██ ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄            ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ ██  ▄████▄
   ██ ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ ██████████ ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ ██  ██████
   ██ ██████████ ██      ██ ██████████ ██   ▀██▀
   ██ ██      ██ ██████  ██ ██      ██ ██    ██
   ██ ██████  ██ █████  ███ ██████  ██ ████▄ ██
   ██ █████  ███ ████  ████ █████  ███ ████████
   ██ ████  ████ ██████████ ████  ████ ████▀
   ██ ██████████ ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ ██████████ ██
   ██            ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀            ██ 
   ▀█████████▀ ▄████████████▄ ▀█████████▀
  ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄███  ██  ██  ███▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄
 ██████████████████████████████████████████
▄▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄
█  ▄▀▄             █▀▀█▀▄▄
█  █▀█             █  ▐  ▐▌
█       ▄██▄       █  ▌  █
█     ▄██████▄     █  ▌ ▐▌
█    ██████████    █ ▐  █
█   ▐██████████▌   █ ▐ ▐▌
█    ▀▀██████▀▀    █ ▌ █
█     ▄▄▄██▄▄▄     █ ▌▐▌
█                  █▐ █
█                  █▐▐▌
█                  █▐█
▀▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▀█
▄▄█████████▄▄
▄██▀▀▀▀█████▀▀▀▀██▄
▄█▀       ▐█▌       ▀█▄
██         ▐█▌         ██
████▄     ▄█████▄     ▄████
████████▄███████████▄████████
███▀    █████████████    ▀███
██       ███████████       ██
▀█▄       █████████       ▄█▀
▀█▄    ▄██▀▀▀▀▀▀▀██▄  ▄▄▄█▀
▀███████         ███████▀
▀█████▄       ▄█████▀
▀▀▀███▄▄▄███▀▀▀
..PLAY NOW..
LogitechMouse
Legendary
*
Offline

Activity: 3290
Merit: 1169


Spinly.io - Next-gen Crypto iGaming Platform


View Profile WWW
Today at 02:07:43 AM
 #24

---
KAYA PA TO LATE GAME LANG!!! Cheesy

Hayop naman kung meron pa dn pro BBM dito sa kabila ng malalim na korupsyon na hindi man lang masolusyonan hanggang ngayon kahit pa may mga nagsasalita na.

Since matagal pa next election ay baka umabot pa ng 70+php per $ since nanghihingi nanaman ng karagdagang pondo ang mga animal na congressman at dpwh para sa flood control.

Hold lng ng USD, pump dn yan kasabay ni Bitcoin. Haha
Punta ka sa Facebook boss. Napakaraming mga bulag at t*ngang mga kababayan natin na sa kabila ng mga korupsyon at mga nangyayari sa bansa natin ay patuloy pa rin nilang sinusuportahan ang kasalukuyang administrasyon natin. Hindi ko alam kung bulag lang ba sila or nagbubulag-bulagan lang sa katotohanan.

Speaking of Flood Control, 84 Billion PHP ang hinihingi nila at sisiguraduhin daw nila na mas hihigpitan pa nila para hindi na mangyari yung mga nangyari noon. Like parang pinanganak tayo kahapon ah at maniniwala tayo sa mga ganyan na rason nila. Cheesy Para sa akin, what if wala na lang silang budget total wala rin naman tayong nakikitang progress pagdating sa mga iba't ibang flood control projects. Cheesy Alam kong mejo imposible ito pero sana ganun ang mangyari dahil mga animal sila at walang mga puso.

Hold lang ng USD pero kung kayang ilagay sa Bitcoin, ilagay sa Bitcoin. Mas okay pa rin mag hold ng Bitcoin kaysa mag hold ng fiat currencies.


░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀
████░▄▄▄███████
████▄▄▄▄▄▄▄▄░▄██
▀▀▀▀▀▀▀▀████░███
████████████░███
████████████░█▀

░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░███
████████████░███
████████████░███
████▄▄▄▄████░██▀
████▀▀▀▀▀▀▀▀░▀
████░█▀

░▄████████████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀
█████████░▄▄▄
█████████░███
░▄░██████░██▀██
▀▀░██████░▀██▄██
████████████░█▀

░▄███████▀░▄██▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▀██▀▀▀▄██
████████████░███
████████████░███
██░▄░███████░███
██░█░███████░███
████████████░███
████████████░█▀

░▄██████▀▄
▀▀▀▀▀▀▀▄██
██████░███
██████░███
██████░███
██████░███████▀▄
██████░▀▀▀▀▀▀▄██
████████████░█▀

░▄████▀██▄█████▀▄
▀▀▀▀▀███▀▀▀▀▀▀▄██
█████████████░███
█████░█░█████░███
█████░▀░█████░███
█████████████░█▀
██████████░▄▄▄
██████████░█▀
 
.....  Next−Gen Crypto iGaming  .....
| 
     Play now      
Pages: « 1 [2]  All
  Print  
 
Jump to:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2009, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!