As pointed out by Russlenat, may nag-post na patungkol dito before. At that time, hindi nga 'lang klaro kung anong ISP ang nag-block ng Bitcointalk, but I guess now, we know. It's the Smart/PLDT company. Luckily, Globe user ako ever since at wala namang problema sa akin ang BTT.
What's concerning about this is parang inilagay nila sa gambling platform category itong forum.
Malamang kung sino man sa PAGCOR ang naglagay ng ban na iyan, hindi siguro nakapagtingin-tingin man 'lang sa kung ano ang meron sa forum na 'to.
Been experiencing that since May at main cause nasa service provider, kapapalit mo lang ngayon?. TNT user ako
So basically, everything within the Smart, PLDT and TNT ISPs since iisang company na 'lang yang mga 'yan ngayon.