Base sa mga comment, TLREX daw yung scammer.

seryoso napa search ako at wala din

ano po ibig sabihin nito?
Ang daming nagkalat na info sa mundo ngayon, isang click lang di need ng computer dahil may cellphone namna, may chatgpt pa na hahanapin ang sagot para sayo,.
Pero mas pinipili ng mga tao maging tanga sa buhay at maniwala ang kikita ka ng mabilisan pag nag invest ka.
Kaya mga kababayan, kung may mga anak na tayo wag natin ipagdamot ang mundo sa kanila at imulat natin sa kanila ang online at panganib nito.
Ipaalam natin sa kanila kung gaano kadelikado ang realidad sa likod ng online world. Hindi na masasabing bata sila kasi sila ang expose online din dapat onguard na sila.
For our oldies relative specially our parents, ako sinasabi ko sa parents ko everything online transaction na hindi normal na ginagawa nila or any offer iconsult sakin and I will check it.
Educate them is the best weapon in life for the future.